CỔNG THÔNG TIN SỞ NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH AN GIANG
nông nghiệp an giang
Thông tin tổng hợp

Trung tâm Khuyến nông An Giang tổ chức Hội thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

09:15 04/02/2024

Qua một năm công tác vất vả, nhằm tạo sân chơi giải trí, cơ hội gặp gỡ giữa các đơn vị, doanh nghiệp giao lưu học hỏi và tạo động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời thể hiện sự quan tâm đời sống tinh thần cho viên chức trong ngành. Sáng ngày 3/2, Trung tâm Khuyến nông An Giang tổ chức Hội thao Mừng Đảng Mừng xuân Giáp Thìn 2024, có gần 250 vận động viên tham dự là viên chức hệ thống Khuyến nông, nhân viên công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền II, Công ty Đạm Cà Mau.

Tại Hội thao các vận động viên tranh tài các môn thi đấu gồm: Bóng đá, kéo co và đạp bong bóng với sự tham gia của 14 đội. Kết quả môn Bóng đá: Giải nhất thuộc về đội Châu Phú; Giải nhì đội Trung tâm Khuyến nông; đồng giải ba là đội Tri Tôn và Chợ Mới; Thi đấu môn kéo co: Giải nhất đội Châu Thành, giải nhì đội An Phú và giải ba đội Thoại Sơn; Thi đấu môn đạp bong bóng: Giải nhất đội Châu Thành, giải nhì đội Chợ Mới và giải ba thuộc về Tri Tôn.

Phát biểu khai mạc tại Hội thao, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông An Giang Huỳnh Đào Nguyên cho biết, trong năm 2023 Khuyến nông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể viên chức Khuyến nông và sự đồng hành của doanh nghiệp đã giúp cho nông dân áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại, đồng thời tạo ra những sản phẩm đặc thù riêng thế mạnh của từng địa phương.

Các vận động viên tham gia Hội thao góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, đây cũng là dịp để cán bộ viên chức, người lao động gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với nhau trong công việc nhằm có động lực tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thắng lợi trong năm 2024 và các vận động viên tham gia Hội thao với tinh thần vui là chính.

Trang Nghiêm

Trung tâm Khuyến nông