CỔNG THÔNG TIN SỞ NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH AN GIANG
nông nghiệp an giang
Nông nghiệp trong tỉnh

Giới thiệu phẩm OCOP An Giang tại thành phố Hồ Chí Minh

05:30 28/10/2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023 tại Công viên văn hoá Lê Thị Riêng, UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Tuần lễ Sản phẩm OCOP và Sản phẩm đặc trưng vùng, miền năm 2023. Tuần lễ đã quy tụ hàng ngàn sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của thành phố Hồ Chí Minh và 38 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của Sự kiện còn có các hoạt động khác như Hội nghị kết nối cầu cùng sản phẩm OCOP, sản phẩm vùng miền; Hội nghị trao đổi kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh và xây dựng chuỗi liên kết an toàn thực phẩm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lễ khai mạc Tuần lễ OCOP

Đến với Sự kiện, Sở Nông nghiệp và PTNT, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang có gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, sản phẩm đặc trưng của tỉnh với mục tiêu kết nối các sản phẩm OCOP tỉnh An Giang  với các địa phương khác trên cả nước, làm cơ sở để đẩy mạnh và phát huy tiềm năng về sản phẩm OCOP của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)

Tham gia tuần lễ trưng bày sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng vùng, miền năm 2023 góp phần tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất phát triển mở rộng thị trường cho các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP và sản phẩm đặc sản của tỉnh An Giang tỉnh. Đây là cơ hội để quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP vào các hệ thống siêu thị, đơn vị kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, các sàn giao dịch điện tử, bán hàng online… với các tỉnh, thành trong khu vực.

Các sản phẩm OCOP trưng bày tại sự kiện

Đi cùng Đoàn công tác còn có các Doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm tiềm năng trưng bày, kết nối và bán sản phẩm tại Sự kiện như Công ty TNHH MTV TM-DV Thái Minh Nguyên, Công ty TNHH TM-DV Nông Phát Đạt, Cơ sở Yến Phương, Cơ sở Trường Thọ, Cơ sở sản xuất bánh kẹo Xuân Hiền.

Nguyễn Nghĩa

VPĐPNTM tỉnh An Giang