CỔNG THÔNG TIN SỞ NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH AN GIANG
nông nghiệp an giang
Mô hình hiệu quả

An Giang, 2 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nông nghiệp đạt danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu ĐBSCL 2019

08:31 09/10/2019

Chiều 07/10, Lễ Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đng bằng sông Cửu Long 2019 và trao danh hiệu “Cánh Sếu Vàng”, hành trình 10 năm một chặng đường do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI Cần Thơ) tổ chức long trọng tại khách sạn Mường Thanh với sự tham dự của hơn 300 đại biểu đến từ Trung ương, lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Về phía An Giang có ông Lê Văn Nưng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao danh hiệu cho các doanh nhân.

Trong số 108 doanh nghiệp, doanh nhân ở 13 tỉnh thành phố đồng bằng sông Cửu Long được bình chọn, tỉnh An Giang có 5 doanh nhân tiêu biểu; trong 7 doanh nghiệp tiêu biểu đồng bằng sông Cửu Long nhận bằng khen có Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang và Công ty Cổ phần cơ khí An Giang. Ngoài ra, Công ty cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang cũng là một trong 3 doanh nghiệp dẫn đầu trong tỉnh vinh dự nhận thêm biểu tượng cúp “Cánh Sếu Vàng”, một danh hiệu cao quý đánh dấu bước ngoặc chặng đường 10 năm phát triển của doanh nghiệp thuộc Top đầu ngành khu vực đồng bằng sông Cửu Long có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội do VCCI trao tặng.

Ông Nguyễn Văn Pháp, Phó Giám đốc Cty Cổ phần rau quả thực phẩm An Giang (đứng giữa) nhận biểu tượng Cánh Sếu Vàng

Cty vàng bạc đá quý Kim Hương một trong những đơn vị tài trợ Chương trình tôn vinh Cánh Sếu Vàng, DNDN tiêu biểu ĐBSCL nhận hoa của BTC

 

Bảo Phong